obj
obj

ข่าวสารบอล

สื่ออ้าง 2 ทีมอังกฤษสนเซ็น ‘กรีนวู้ด’ ร้อนนี้

มีรายงานอ้างว่า 2 สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ได้แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวู้ด จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้


กองหน้าวัย 22 ปีใช้เวลาตลอดทั้งฤดูกาลไปกับการยืมตัวที่ เกตาเฟ่ โดยสโมสรจาก ลาลีกา ก็ต้องการที่จะเก็บเขาไว้ใช้งานอีก 1 ฤดูกาล แต่ทางด้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะขายขาดเท่านั้น


ตามรายงานของ The Telegraph ระบุว่า มีสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อย่างน้อย 2 สโมสรได้แสดงความสนใจในตัวของ กรีนวู้ด ในขณะที่สโมสรจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการล่าลายเซ็นของเขาเช่นกัน


ยูเวนตุส และ ลาซิโอ ก็เป็นสโมสรจากอิตาลีที่มีข่าวลือว่าต้องการตัวของดาวยิงรายนี้ รวมถึงบางสโมสรจากเยอรมนีก็กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวเขามาร่วมทีมอีกด้วย


รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงินราว 40-45 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับลายเซ็นของแข้งรายนี้ ซึ่งเป็นจำนวนเงินเดียวกับที่ เชลซี จ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อดึงตัว โคล พาลเมอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW